Thursday, June 21

newbies!

yan bago na naman template ko hahah... paano kasi may isang post ako dyan na ayaw tanggapin kasi daw may mali sa setting ng blog ko hahah... sana naman ok na to at i approve na nila ang post ko. sayang naman ang bayad ko kung di pa ok. hay buhay... parang life musta na kayong lahat dyan? dito ulan ng ulan nilampasan na kami ng summer. rainy days na, mabuti naman at di akong mag mukhang uling hehhe baka ako gamitin pa nito sa bbq. nalala ko pag ganitong summer may nagbebenta ng halo halo sa amin sa may kanto. heheh pasukin ko kayang business yun dito bwahahah.. o di kaya mag tinda ng isaw siguro huliin ako ng pulis hahah... sensya na naloloka na naman ako wala akong matinong i post. o siya babu na naway laging nasa mabuti kayong kalagayan lahat. God Bless everyone!

No comments: